Hàm Tân tiếp tục tổ chức học tập, quán triệt một số nội dung chủ yếu Nghị quyết Trung ương III (khóa XII)

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy về mở lớp học tập, quán triệt một số nội dung chủ yếu nghị quyết Trung ương III (khóa XII) cho cán bộ, đảng viên, CNVC trong toàn huyện. 

Vừa qua, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã mở 03 lớp học tập, quán triệt một số nội dung chủ yếu của Nghị quyết Trung ương III (khóa XII) cho 305 đồng chí là cán bộ, đảng viên, nhân viên trong toàn huyện.

Các đồng chí Báo cáo viên đã tập trung quán một số điểm mới trong Quy định số 29 Thi hành Điều lệ Đảng; những điểm mới và những vấn đề cần chú ý trong Quy định số 30-QĐ/TW, ngày 26/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng.

Qua học tập, quán triệt giúp cho cán bộ, đảng viên, CNVC trong toàn huyện nắm chắc những quy định, điểm mới để áp dụng trong quá trình thi hành Điều lệ Đảng và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng đảm bảo chặt chẽ, đúng nguyên tắc, phương châm, phương pháp, quy trình, quy định của Đảng./- 


Các tin khác