THẮNG HẢI: Tổ chức ra quân thực hiện Cao điểm tấn công trấn áp tội phạm.

Sáng nay, ngày 15/12/2020, tại sân trụ sở UBND xã Thắng Hải đã tổ chức lễ ra quân phát động “thực hiện Cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT lễ Noel, Tết Dương lịch 2021, bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu”, với chủ đề “Toàn dân chung tay phòng, chống các loại tội phạm và tệ nạn xã hội”. Tham dự có đồng chí Lê Sanh – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và các đồng chí là Đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, Mặt trận, các Đoàn thể CT-XH xã, các hội quần chúng, Toàn thể cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, các đồng chí đại diện Trạm Biên phòng, Trạm kiểm lâm, Trạm y tế, các trường học đóng trên địa bàn xã cùng các đồng chí cán bộ trong hệ thống chính trị ở 05 thôn.

Quang cảnh buổi ra quân phát động thực hiện Cao điểm tấn công trấn áp tội phạm

Sau khi đồng chí Chủ tịch UBND xã phát biểu khai mạc và kêu gọi hưởng ứng tham gia phong trào và phát biểu hưởng ứng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, phát biểu của đại diện công an xã. Tiếp đó, Đoàn tham dự đã tổ chức diễu hành trên tuyến đường QL55 thuộc địa bàn xã Thắng Hải với hơn 60 người tham gia phát động tuyên truyền.

Ảnh tổ chức diễu hành trên tuyến đường QL55 thuộc địa bàn xã Thắng Hải

Đoàn diễu hành thực hiện nghiêm túc khi tham gia giao thông, hệ thống phát loa di động rõ ràng đảm bảo phổ biến cho nhân dân nắm bắt các nội dung kêu gọi chung tay đảm bảo ANTT, phòng, chống các loại tội phạm cũng như nâng cao trách nhiệm của các cá nhân, gia đình và toàn xã hội trong đấu tranh chống lại các loại tội phạm, các tai tệ nạn xã hội tạo môi trường sống lành mạnh, phục vụ phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.


Các tin khác