Ban Tuyên giáo Huyện ủy giám sát công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025

Nhằm đánh giá tình hình, kết quả công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 02/11/2020, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tiến hành làm việc với Đảng ủy xã Tân Đức và xã Tân Phúc. Đồng chí Nguyễn Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đồng thời Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện chủ trì buổi làm việc. Cùng tham dự có các đồng chí thành viên của Đoàn và tập thể Ban Thường vụ Đảng ủy, đại diện lãnh đạo UBND, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy.

Đồng chí Nguyễn Thắng kết luận buổi làm việc tại xã Tân Phúc

Tại buổi làm việc với các địa phương, Đoàn giám sát đã nghe đại diện lãnh đạo Đảng ủy báo cáo công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng bộ các cấp, những thuận lợi, khó khăn và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới.

 

Quang cảnh buổi làm việc tại xã Tân Đức

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thắng - Trưởng đoàn giám sát cho rằng, trong thời gian qua, mặc dù chịu sự tác động hết sức phức tạp của đại dịch Covid-19 nhưng Đảng ủy các xã đã tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo, bám sát hướng dẫn của Huyện ủy, tổ chức các hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, lan tỏa không khí Đại hội đến đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân; đồng thời Đoàn giám sát cũng chỉ ra những hạn chế, thiếu sót cần được khắc phục. Thời gian tới, đề nghị Đảng ủy các xã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền kết quả Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV; việc lấy ý kiến góp ý các dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, đồng thời nắm chắc tình hình dư luận xã hội, kịp thời đấu tranh, phản bác các thông tin sai trái, xấu, độc trên không gian mạng./.


Các tin khác