Công an huyện thăm, tặng quà các cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu năm 2020

Trong 02 ngày 31/8 và 01/9/2020, đồng chí Nguyễn Quang Hương - UVBTV, Trưởng Công an huyện đã đến thăm, tặng quà cho 11 cơ sở Phật giáo trên địa bàn huyện nhân dịp lễ Vu lan báo hiếu năm 2020.

Tại các nơi đến, đồng chí Trưởng Công an huyện đã ân cần thăm hỏi chúc sức khỏe, động viên Ban trụ trì cũng như các tăng ni, phật tử của chùa đón một mùa lễ Vu lan năm 2020 tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa. Đồng thời, thông qua mùa Vu lan, cũng mong muốn các vị trụ trì tiếp tục chăm lo tốt hoạt động tôn giáo, vận động bà con tăng ni, phật tử thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời đẹp đạo, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong mùa lễ Vu lan báo hiếu. Đặc biệt, do ảnh hưởng của dịch Covid- 19 nên mong muốn Ban trụ trì chùa tổ chức lễ Vu lan đảm bảo theo chỉ đạo về phòng, chống dịch.

Thay mặt các tăng ni, phật tử, Trụ trì các chùa đã cảm ơn sự quan tâm của Công an huyện và hứa sẽ tổ chức mùa Vu lan theo đúng chỉ đạo về phòng, chống dịch, cũng như trong thời gian tới sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng với địa phương xây dựng và phát triển kinh tế xã hội, ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.


Các tin khác