Hội Nông dân xã Thắng Hải thực hiện Mô hình “Khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm nhãn xuồng cơm vàng Thắng Hải - Hàm Tân”

Sáng ngày 16/7/2020, Hội Nông dân xã Thắng Hải đã phối hợp với Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học công nghệ tỉnh Bình Thuận, Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Hàm Tân, UBND xã Thắng Hải tổ chức triển khai mô hình và bàn giao túi lưới đựng quả nhãn xuồng cơm vàng Thắng Hải cho 3 hộ nông dân thực hiện Mô hình “Khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm nhãn xuồng cơm vàng Thắng Hải - Hàm Tân”.

Các hộ nông dân thực hiện Mô hình “Khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm nhãn xuồng cơm vàng Thắng Hải - Hàm Tân”.

Về dự có Bà Mai Thanh Nga - Giám đốc Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học công nghệ tỉnh Bình Thuận; Ông Nguyễn Thế La Vi - Chuyên viên Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Hàm Tân; Ông Phan Thanh Sơn - Phó Chủ tịch UBND xã Thắng Hải; các đồng chí Uỷ viên Thường vụ Hội Nông dân xã Thắng Hải và các hộ thực hiện mô hình.

Trung tâm Thông tin và ứng dụng KHCN Bình Thuận bàn giao túi lưới cho các hộ nông dân thực hiện Mô hình

Đây là sự nỗ lực phấn đấu của Hội Nông dân xã Thắng Hải, đồng thời nhờ sự quan tâm của các cấp, hỗ trợ về tinh thần cũng như vật chất đã giúp các hộ nông dân thực hiện Mô hình “Khai thác và phát triển nhãn hiệu tập thể cho sản phẩm nhãn xuồng cơm vàng Thắng Hải - Hàm Tân” tiết kiệm chi phí quảng bá sản phẩm. Trong thời gian tới, Hội Nông dân xã Thắng Hải sẽ nhân rộng mô hình này đến các hộ trồng nhãn trong xã./.


Các tin khác