Chiều ngày 09/07/2020, Trung tâm BDCT huyện Hàm Tân tổ chức lễ Bế giảng lớp bồi dưỡng LLCT dành cho Đảng viên mới, khóa I năm 2020.

Tham dự và phát biểu bế giảng chỉ đạo lớp học có đồng chí Dương Văn Đông, Phó Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và đồng chí Nguyễn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện. Tham dự còn có cán bộ, giảng viên Trung tâm BDCT, đại diện Trung tâm Văn hóa – Thông tin và thể thao huyện đến dự và đưa tin cùng toàn thể 35 đồng chí học viên là những Đảng viên dự bị của các chi, đảng bộ cơ sở tham gia lớp học.

Sau 10 ngày với tinh thần học tập nghiêm túc, các học viên đã được nghiên cứu các chuyên đề dành cho đối tượng Đảng viên mới do Ban Tuyên giáo Trung ương quy định. Nhìn chung, học viên đã khắc phục khó khăn, tự giác chấp hành tốt nội quy, quy chế lớp học, đảm bảo giờ giấc, tập trung nghe giảng, ghi chép, trao đổi, thảo luận và nắm được những kiến thức cơ bản của chương trình, đây là những kiến thức mở đầu, định hướng cho sự rèn luyện phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đại diện Ban cán sự lớp học phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ bế giảng

Kết thúc khóa học, Ban Tổ chức lớp học đã tiến hành kiểm tra nhận thức và đánh giá kết quả học tập của các học viên, kết quả có 100% học viên đạt yêu cầu; trong đó tỷ lệ học viên đạt loại “Giỏi” là 22/35 đồng chí, chiếm 62,8%; tỷ lệ học viên đạt loại “Khá” là 13/35 đồng chí, chiếm 37,2%, không có học viên đạt loại Trung bình. Qua đó, Giám đốc Trung tâm BDCT quyết định biểu dương cho 18 đồng chí có thành tích tốt trong học tập và khen thưởng cho 04 đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và xây dựng lớp.

Đồng chí Nguyễn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện Ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện, phát biểu bế giảng lớp học        

    Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện đánh giá cao tinh thần, thái độ học tập nghiêm túc của các đồng chí học viên; đồng thời, đề nghị các học viên sau khi kết thúc khóa học trở về cơ quan, đơn vị vận dụng những kiến thức đã học góp phần vào xây dựng phong trào tại đơn vị, địa phương; tiếp tục không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để khẳng định vai trò tiên phong gương mẫu trên cương vị công tác của mình, sớm trở thành Đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.


Các tin khác