Hàm Tân trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020

Trong không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước hướng về kỷ niệm 130 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 - 19/5/2020). Sáng ngày 19/5/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức trao Huy Hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Đoàn Quang Đá – đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ xã Thắng Hải và đồng chí Trần Đăng Hà – đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã Tân Đức. Tại hội trường UBND xã Tân Đức, đồng chí Dương Văn Đông – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy dự và trao tặng; tại hội trường UBND xã Thắng Hải do đồng chí Nguyễn Minh Trung – UVTV, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao tặng. 

(Đồng chí Nguyễn Minh Trung – UVTV, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao Huy Hiệu Đảng cho đồng chí Đoàn Quang Đá)

(Ảnh tại buổi lễ trao Huy hiệu Đảng) 

Trong không khí trang trọng và ấm áp này thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy các đồng chí dự trao Huy hiệu Đảng đã gửi lời chúc mừng đến 02 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng lần này cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc; đồng thời trân trọng và đánh giá cao những cống hiến của các đồng chí trong quá trình công tác. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm của mình, các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người Cộng sản, là tấm gương sáng để lớp đảng viên trẻ hôm nay và mai sau noi theo.

 


Các tin khác