BẾ GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG LLCT DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG (KHÓA II) NĂM 2020

Chiều ngày 07/8/2020, Trung tâm BDCT huyện Hàm Tân tổ chức Lễ Bế giảng lớp Bồi dưỡng LLCT dành cho đối tượng Nhận thức về Đảng (Khóa II) năm 2020 cho những quần chúng ưu tú đủ tiêu chuẩn được các chi, đảng bộ cơ sở và các đơn vị đóng trên địa bàn huyện giới thiệu tham gia học tập.

Tham dự và phát biểu bế giảng lớp học có đồng chí Nguyễn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện; đồng chí Huỳnh Văn Hiếu, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy và đồng chí Trà Thị Thanh Hoa, PGĐ Trung tâm BDCT huyện. Tham dự còn có cán bộ, giảng viên Trung tâm BDCT, đại diện Trung tâm Văn hóa – Thông tin và thể thao huyện đến dự và đưa tin cùng toàn thể 69 học viên tham gia.

Đ/c Nguyễn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện, phát biểu tại lễ bế giảng

Trong thời gian 05 ngày, 69 đồng chí học viên đã được nghiên cứu, học tập 05 chuyên đề về lý luận chính trị dành cho đối tượng Nhận thức về Đảng. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về nội dung, phương pháp giảng dạy của đội ngũ giảng viên và công tác lựa chọn, bồi dưỡng đối tượng chặt chẽ của các cấp ủy, đa số học viên tham gia lớp học đều có ý thức, trách nhiệm, tích cực, tự giác học tập, nghiên cứu chấp hành nghiêm túc các quy định của lớp học.

Việc mở lớp Nhận thức về Đảng đã giúp cho quần chúng ưu tú hiểu và nắm vững những kiến thức cơ bản về Đảng Công sản Việt Nam để không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; phấn đấu sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Huỳnh Văn Hiếu, Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, trao giấy chứng nhận cho học viên có thành tích tốt trong học tập

Kết thúc khóa học, Ban Tổ chức lớp học đã tiến hành kiểm tra nhận thức và đánh giá kết quả quá trình học tập của các học viên, kết quả có 100% học viên đạt yêu cầu; trong đó tỷ lệ học viên đạt loại Giỏi là 27/69 đồng chí đạt 39,2%, tỷ lệ học viên đạt loại Khá là 20/69 đồng chí đạt 29%, tỷ lệ học viên Trung Bình là 22/69 đồng chí đạt 31,8%. Qua đó, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện Hàm Tân quyết định biểu dương cho 20 đồng chí có thành tích tốt trong học tập và khen thưởng cho 07 đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và xây dựng lớp.


Các tin khác