LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 02/9/2020

Sáng ngày 01/9/2020, Đảng bộ xã Tân Đức long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng đợt 02/9 cho đồng chí Lý Quang Trung. Dự và phát biểu chỉ đạo Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Thắng - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã và các đảng viên trong đảng bộ xã.

Ảnh trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lý Quang Trung

Phát biểu tại buổi Lễ, Đồng chí Nguyễn Thắng chúc mừng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Lý Quang Trung trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời, mong muốn đồng chí Lý Quang Trung cũng như các đảng viên của Đảng bộ tiếp tục giữ vững, phát huy tinh thần, bản lĩnh chính trị, tính tiên phong, gương mẫu của người chiến sỹ cộng sản, tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Tại buổi lễ, đồng chí Lý Quang Trung đã phát biểu cảm tưởng bày tỏ niềm vinh dự, xúc động, tự hào và cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp uỷ Đảng. Mặc dù tuổi đã cao, sức yếu nhưng đồng chí sẽ tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người Đảng viên, cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của Đảng bộ xã, gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào của địa phương, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Các tin khác