THẮNG HẢI: Tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân theo Quyết định số 218-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị trên địa bàn xã năm 2020 với Hội viên Hội nông dân, Hội Người cao tuổi xã Thắng Hải

Thực hiện kế hoạch đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân theo Quyết định 218-QĐ/TW của Bộ Chính trị năm 2020, theo đó, tại Hội trường trụ sở xã Thắng Hải vào sáng ngày 22/10/2020, Đảng ủy xã tổ chức đối thoại với Hội viên Hội nông dân và chiều ngày 23/10/2020 Đảng ủy xã đã tổ chức đối thoại với Hội viên Hội Người cao tuổi xã.

Thành phần tham dự có đồng chí Trần Anh Hưng - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Lê Sanh - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, đại diện các Đoàn thể, các Hội quần chúng, ban ngành xã, ban điều hành 5 thôn cùng hội viên Hội nông dân, hội viên hội người cao tuổi xã.

Qua đối thoại với Hội viên Nông dân, có 07 lượt ý kiến với các nội dung liên quan đất đai, đường giao thông, thủy lợi, việc phối hợp mở các lớp tập huấn cho Hội viên nông dân. Đối với Hội viên Hội người cao tuổi xã, có 05 lượt ý kiến xung quanh các nội dung góp ý xây dựng Đảng, chính quyền, việc vận động nhân dân tham gia hội viên của Hội cũng như cần quan tâm hơn nữa đến quyền lợi của người cao tuổi xã.

(Đối thoại Hội viên Hội Nông dân)
(Đối thoại Hội viên Hội Người cao tuổi)

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị, nội dung góp ý trong 02 buổi đối thoại đã được người đứng đầu Đảng ủy, chính quyền tiếp thu và trả lời tại buổi đối thoại và được sự đồng tình, thống nhất của các hội viên tham dự. Riêng đối với các vấn đề liên quan đến quản lý nhà nước đã được cấp lãnh đạo tiếp thu và chỉ đạo ban ngành liên quan rà soát và giải quyết.


Các tin khác