Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tân Hà phối hợp phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ

Trong những ngày vừa qua, mưa bão ở các tỉnh miền Trung đã gây ngập lụt nghiêm trọng, nhiều khu dân cư bị chia cắt, cô lập, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống bà con nhân dân và kinh tế xã hội của địa phương. Cấp ủy, chính quyền xã Tân Hà kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức trong xã bằng tình cảm, trách nhiệm, tấm lòng nhân ái chung tay quyên góp, ủng hộ một phần thu nhập. Đồng thời, tùy theo khả năng của mình ủng hộ nhiều hơn về tinh thần, vật chất để giúp đỡ nhân dân vùng lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Sáng ngày 26/10/2020, tại buổi Chào cờ đầu tuần, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.

(Đồng chí Bí thư Đảng ủy tham gia ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.
(Toàn thể cán bộ, công chức xã Tân Hà hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ)

Hơn lúc nào hết, người dân vùng bị thiên tai lũ lụt đang rất cần sự quan tâm giúp đỡ, chia sẻ từ các cấp, các ngành, các địa phương và toàn xã hội. Vì vậy, việc phát động, ủng hộ, chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung của cán bộ, công chức, nhân dân xã Tân Hà là hành động thiết thực, kịp thời, thể hiện tinh thần tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” để hỗ trợ người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, khắc phục hậu quả thiên tai.

(Cùng chung tay tiếp sức cho đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn)

Tổng số tiền quyên góp được là 5.780.000 đồng được chuyển đến Ban thường trực UBMTTQ xã để chuyển đến cấp có thẩm quyền nhằm kịp thời ủng hộ đồng bào miền trung khắc phục một phần hậu quả do thiên tai gây ra.


Các tin khác