Cụm thi đua 1 - Hội CCB huyện tổ chức họp mặt, giao lưu năm 2020

Thực hiện kế hoạch công tác Hội Cựu chiến binh huyện  năm 2020 và được sự đồng ý của Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn, chiều ngày 22/10/2020, Cụm thi đua 1,  gồm Hội CCB các xã, thị trấn: Tân Đức, Tân Minh, Tân Phúc đã tổ chức buổi họp mặt, giao lưu, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và thực hiện nhiệm vụ của địa phương; trao đổi, học hỏi những kinh nghiệm, cách làm hay của từng tổ chức Hội.

Quang cảnh buổi họp mặt

Về dự buổi họp mặt, giao lưu có lãnh đạo Hội CCB huyện, lãnh đạo Đảng ủy, UBND của 03 xã, thị trấn; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và các chi hội trưởng trực thuộc Hội CCB 03 xã, thị trấn.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí sôi nổi nhưng đầm ấm, thể hiện tình đoàn kết trong các tổ chức Hội CCB. Trong buổi họp mặt, ngoài việc tự đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020, các cơ sở Hội đã trao đổi những kinh nhiệm, những cách làm hay trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ, trong thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”; việc phát hiện, xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua “Dân vận khéo” và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các ý kiến phát biểu tại buổi họp mặt đều nhất trí cho rằng ngoài sự năng nổ, nhiệt tình, tâm huyết của cán bộ Hội và sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ của cán bộ, hội viên, thì việc quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Cấp ủy; sự phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng với các đoàn thể chính trị - xã hội; sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương là điều kiện cần và đủ để xây dựng tổ chức Hội CCB trong sạch vững mạnh.

Trước khi kết thúc buổi họp mặt, các cơ sở Hội được nghe những lời phát biểu tâm huyết, thể hiện sự tin tưởng của Cấp ủy Đảng, chính quyền đối với vai trò của tổ chức Hội CCB trong hệ thống chính trị của địa phương.

Buổi họp mặt kết thúc trong niềm vui, phấn khởi và sự tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền trong phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh của từng địa phương./.


Các tin khác