THẮNG HẢI THỰC HIỆN TỐT CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG CHĂM LO CHO CÁC EM HỌC SINH NGHÈO CHUẨN BỊ NĂM HỌC MỚI.

Thắng Hải là xã có vị trí nằm khá xa trung tâm huyện, với địa bàn rộng, nhân dân sinh sống, phân bố không tập trung, đời sống nhân dân còn nhiều khó khăn. Trong thời gian qua xã Thắng Hải luôn được các nhà hảo tâm, mạnh thường quân quan tâm thực hiện rất nhiều hoạt động từ thiện, đặc biệt đối với các em học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

Trong những ngày tháng 8, các ban ngành đoàn thể xã lại tất bật trong việc đón tiếp các đơn vị hảo tâm đến để tặng quà cho các gia đình khó khăn, các em học sinh nghèo, hiếu học để giúp các em có điều kiện tiếp bước đến trường. Trong đó xã đoàn Thắng Hải đã phối hợp Chi đoàn đồn biên phòng Tân Thắng và chi đoàn công ty may Bình Thuận - Nhà bè tổ chức chương trình chung tay vì người nghèo – không để ai bỏ lại phía sau, qua chương trình này đã tặng 78 phần quà trị giá 25 triệu đồng cho các hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Chi đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh xã hội và nhóm từ thiện tại thị xã La Gi đã vận động kinh phí 26 triệu đồng mua 15 chiếc xe đạp, 150 cuốn vở và 15 cái cặp để tặng cho 15 em học sinh nghèo, khó khăn hiếu học tại lễ trao học bổng tiếp bước cho em đến trường do Hội khuyến học xã tổ chức trong tháng 8 vừa qua, trong dịp này các Hội đoàn thể xã, Hội khuyến học huyện đã trao 8 suất học bổng cho các em học sinh với tổng số tiền là 12 triệu đồng.

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh được đến trường trong năm học 2020-2021, các ban ngành, đoàn thể xã và các đơn vị trường học tiếp tục đẩy mạnh việc vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm ủng hộ, tài trợ cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà, xuất học bổng sẽ tiếp tục trao đến các em trong ngày khai giảng năm học mới.

Đây là những việc làm rất thiết thực trong công tác chăm lo cho thế hệ trẻ, trong công tác xã hội, từ thiện mà các đơn vị, cá nhân đã quan tâm cho địa phương xã Thắng Hải.

Mong rằng trong thời gian tới, địa phương tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân để giúp cho các hộ gia đình khó khăn vươn lên trong cuộc sống, giúp cho các em học sinh được tiếp bước đến trường.

Một số hình ảnh:

(chương trình chung tay vì người nghèo, không để ai bỏ lại phía sau)

(Chi đoàn công ty may Bình Thuận - Nhà Bè trao quà trong chương trình chung tay vì người nghèo, không để ai bỏ lại phía sau)

(Chi đoàn cơ sở Sở Lao động Thương binh xã hội tỉnh Bình Thuận trao quà tại Lễ trao học bổng tiếp bước cho em đến trường)

(Hội Khuyến học huyện Hàm Tân trao học bổng tại Lễ trao học bổng tiếp bước cho em đến trường)


Các tin khác