Ban Tổ chức Huyện ủy kiểm tra nghiệp vụ

Thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát của Ban Tổ chức Huyện ủy năm 2020, chiều ngày 28/9/2020, tại Đảng ủy xã Tân Đức Tổ kiểm tra của Ban Tổ chức Huyện do đồng chí Đỗ Duy Tiến - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Tổ trưởng tiến hành kiểm tra việc thực hiện quy trình giới thiệu cán bộ ứng cử Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và các chức danh chủ chốt nhiệm kỳ 2020-2025 đối với Đảng ủy xã Tân Đức.

(Ảnh tại buổi kiểm tra)

Sau khi nghe đại diện Đảng ủy xã Tân Đức báo cáo việc thực hiện quy trình giới thiệu cán bộ ứng cử Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và các chức danh chủ chốt nhiệm kỳ 2020-2025. Các đồng chí trong Tổ đặt vấn đề đề nghị làm rõ một số nội dung trong báo cáo và kiểm tra tại hồ sơ.

Tại buổi làm việc tập thể Đảng ủy xã Tân Đức đã sôi nổi thảo luận báo cáo những kết quả đạt được, đồng thời cũng nêu lên một số khó khăn và đề xuất kiến nghị với Tổ kiểm tra. Kết thúc buổi kiểm tra, Đồng chí Đỗ Duy Tiến đã đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của tập thể Đảng ủy trong việc chấp hành quyết định kiểm tra của Ban Tổ chức Huyện ủy; việc thực hiện quy trình giới thiệu cán bộ ứng cử đảm bảo theo quy trình các bước hướng dẫn của Ban Thường vụ Huyện ủy; đồng thời lưu ý một số nội dung để Đảng ủy thực hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới.


Các tin khác