Tân Hà tổ chức ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020), ngày 08/11/2020, 5/5 thôn của xã Tân Hà đồng loạt tổ chức ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020.

Tại Hội trường các thôn, cán bộ và nhân dân đã ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2020); nghe báo cáo kết quả một năm thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Có thể nói, các nội dung trọng tâm của phong trào được thực hiện có hiệu quả. Nhân dân đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo; đời sống văn hóa nâng lên, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao phát triển, thu hút đông đảo nhân dân tham gia; nhân dân chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ gìn an ninh trật tự.

(Đoàn Thiếu nhi chúc mừng Ngày hội tại Thôn Đông Thuận)

Lãnh đạo Huyện, Xã được phân công về tham dự ngày Hội ở các Thôn đã biểu dương, chúc mừng những thành tích đạt được của thôn, đồng thời đề nghị nhân dân tiếp tục đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế; giúp đở các gia đình có hoàn  cảnh khó khăn vươn lên; không để con em mắc các tai, tệ nạn xã hội; chung sức chung lòng xây dựng nông thôn mới, góp phần hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương.

(Đ/c Phùng Như Hường, HUV, Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Thôn Đông Thuận)

Nhân dịp này, UBND xã cũng đã biểu dương khen thưởng các gia đình văn hóa tiêu biểu và các cá nhân có thành tích trong việc thực hiện phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

(Đ/c Hoàng Kim Thành, Phó Chủ tịch UBND xã khen thưởng các gia đình có thành tích năm 2020 tại Thôn Đông Thuận)

Có thể nói việc tổ chúc ngày Hội ở khu dân cư đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, khí thế đoàn kết toàn dân, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh ở địa phương.


Các tin khác