Tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Duy Tiến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện

Hòa trong không khí toàn Đảng, toàn quân, toàn dân cả nước nói riêng và những người công nhân, nhân dân lao động, những người cộng sản trên toàn thế giới nói chung đều hướng về kỷ niệm 99 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga thành công vĩ đại (07/11/1917-07/11/2016). Chiều ngày 07/11/2016, Đảng bộ khối Cơ quan Đảng - Đoàn thể huyện long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Duy Tiến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

(Ảnh: Đồng chí Dương Văn Đông - UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Đỗ Duy Tiến)

Tham dự buổi lễ có toàn thể đảng viên trong đảng bộ khối, đồng chí Dương Văn Đông – Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy đến dự và trao Huy hiệu Đảng. Buổi Lễ trao Huy hiệu Đảng đã lắng đọng rất nhiều những cảm xúc, những trăn trở về trách nhiệm, về tình cảm của từng cán bộ, đảng viên. Hôm nay, đồng chí Đỗ Duy Tiến vinh dự được Đảng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận những đóng góp của đồng chí đối với quê hương, đất nước. Đây không chỉ là niềm vinh dự của riêng bản thân, gia đình đồng chí mà còn là niềm vinh dự của đảng bộ khối cơ quan Đảng - Đoàn thể huyện. Cùng nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này, có 02 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng và 01 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi đảng.

Để tiếp bước truyền thống của thế hệ đi trước, các đồng chí đảng viên của huyện nhà cần tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu trong công tác, sinh hoạt; có tinh thần học tập, rèn luyện tốt, năng động, sáng tạo, không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống; tích cực học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh để hiến kế, tham mưu, góp sức xây dựng Đảng bộ huyện Hàm Tân ngày càng vững mạnh.


Các tin khác