Ban Thường vụ Huyện ủy giám sát việc thực hiện Quy định 124-QĐ/TW và Quyết định 99-QĐ/TW đối với Đảng ủy xã Tân Phúc

Chiều ngày 18/12/2020, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy đã tiến hành giám sát đối với Đảng ủy xã Tân Phúc về công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện Quy định số 124-QĐ/TW, ngày 02/2/2018 của Ban Chấp hành Trung ương về giám sát của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên và Quyết định số 99-QĐ/TW, ngày 03/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Đồng chí Nguyễn Xuân Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy chủ trì buổi làm việc. Cùng tham dự có các đồng chí thành viên của Đoàn và tập thể Đảng ủy xã.

Đồng chí Nguyễn Xuân Chánh – Kết luận buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát đã nghe đại diện lãnh đạo Đảng ủy báo cáo công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện Quy định số 124-QĐ/TW, ngày 02/2/2018 và Quyết định số 99-QĐ/TW, ngày 03/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng. Các đồng chí thành viên Đoàn giám sát cũng như các đại biểu dự họp trao đổi làm rõ thêm những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Chánh - Trưởng đoàn giám sát đề nghị Đảng ủy quan tâm khắc phục những khó khăn, hạn chế; tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền triển khai thực hiện có hiệu quả Quy định số 124-QĐ/TW, Quyết định số 99-QĐ/TW gắn với thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII; nâng cao chất lượng công tác giám sát, phản biện xã hội, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; phát huy vai trò của Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát; tiếp nhận và giải quyết tốt các ý kiến phản ánh của nhân dân, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ./.


Các tin khác