THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC VÀO LÀM VIỆC TẠI HUYỆN ĐOÀN HÀM TÂN

Căn cứ Kế hoạch số 109-KH/TU, ngày 07/9/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy tuyển dụng công chức vào làm việc trong các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị-xã hội năm 2018 và Quyết định số 494-QĐ/TU, ngày 15/02/2017 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về ban hành quy chế tuyển dụng, tiếp nhận công chức, viên chức vào làm việc trong các cơ quan, đơn vị khối Đảng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị-xã hội cấp tỉnh, cấp huyện của tỉnh Bình Thuận. Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân Thông báo tuyển dụng công chức vào làm việc tại cơ quan Huyện đoàn như sau:

I. Vị trí việc làm cần tuyển dụng

- Chuyên viên Huyện đoàn

- Chỉ tiêu cần tuyển: 01

- Trình độ chuyên môn cần tuyển: Đại học các ngành: Xã hội học, Luật, Kinh tế, Văn hóa, Thể dục-thể thao, các ngành xã hội.

- Yêu cầu tiêu chuẩn khác của vị trí cần tuyển:

+ Độ tuổi: Dưới 25 tuổi;

+ Đối với các đối tượng đã có thời gian công tác ở Đoàn thanh niên, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể yêu cầu độ tuổi dưới 28 tuổi.

+ Hồ sơ và điều kiện đăng ký dự tuyển đề nghị xem chi tiết tại Kế hoạch số 109-KH/TU, ngày 07/9/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

II. Quy trình tuyển dụng

1. Thông báo này và Kế hoạch số 109-KH/TU, ngày 07/9/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy được công khai trên Đài truyền thanh-truyền hình huyện; đăng tải trên trang thông tin điện tử của Huyện ủy và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của cơ quan Mặt trận, đoàn thể huyện.

2. Sơ tuyển:

- Ban Tổ chức Huyện ủy tiếp nhận hồ sơ của người dự tuyển.

- Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày thông báo tuyển dụng được công khai, niêm yết, Ban Tổ chức Huyện ủy tổng hợp danh sách trình Hội đồng sơ tuyển của huyện xem xét những người đủ điều kiện, tiêu chuẩn trình Ban Thường vụ Huyện ủy xem xét, quyết định và có văn bản cử thí sinh dự thi gửi về Hội đồng tuyển dụng để tổng hợp.

3. Các đối tượng đăng ký dự thi cần hướng dẫn liên hệ Ban Tổ chức Huyện ủy.

Căn cứ Thông báo này các cơ quan, đơn vị, đối tượng dự tuyển có liên quan triển khai thực hiện./-

File đính kèm: Thông báo; Kế hoạch tuyển dụng; Mẫu đơn; sơ yếu lý lịch


Các tin khác