LÃNH ĐẠO HUYỆN HÀM TÂN DỰ ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN

Sáng ngày 28/5/2018,  tại Tịnh xá Ngọc Minh, thôn An Vinh, xã Sông Phan, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Hàm Tân đã long trọng tổ chức đại lễ Phật đản, Phật lịch 2562. Tham dự buổi lễ có ông Văn Quý Ngọc – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh; huyện, xã Sông Phan, thị trấn Tân Nghĩa cùng chư  tôn đức giáo phẩm cùng toàn thể tăng, ni và bà con phật tử trong và ngoài huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Thượng – Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thượng – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện đã có bài phát biểu chúc mừng quý vị tăng, ni và đồng bào phật tử một mùa Phật đản an lạc, hạnh phúc; đồng thời cũng đã thông tin những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của huyện nhà trong năm 2017 và những tháng đầu năm 2018; mong muốn chư vị tăng, ni nêu cao tinh thần trách nhiệm, hướng dẫn phật tử chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Được biết, trước đó trong các ngày từ 22/5 đến 26/5/2018, huyện Hàm Tân cũng đã thành lập 05 đoàn do các đồng chí lãnh đạo của huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng 30 cơ sở thờ tự Phật giáo trong huyện nhân dịp Lễ Phật đản.

Các hoạt động trên đã góp phần thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Đảng và chính quyền địa phương đối với chức sắc, tín đồ tôn giáo đồng thời nhằm thắt chặt hơn nữa khối đoàn kết toàn dân tộc, động viên tinh thần các vị chức sắc và đồng bào có đạo tiếp tục tích cực xây dựng cuộc sống “Tốt đời đẹp đạo”.


Các tin khác