Tổng kết công tác giáo dục GDQP&AN 2017

Sáng ngày 11/01/2018, đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó chủ tịch UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng Giáo Dục QP&AN huyện đã chủ trì Hội nghị Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018. Dự Hội nghị có Thượng tá Trần Hữu Nhân – Phó Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Công tác GDQP&AN trong năm 2017, đã được cấp ủy, chính quyền địa phương từ huyện đến cơ sở tập trung chỉ đạo thực hiện toàn diện, từng bước đi vào chiều sâu và đạt được những kết quả quan trọng. Công tác tổ chức bồi dưỡng kiến thức QP&AN cho các đối tượng được triển khai chặt chẽ, ngày càng đi vào nề nếp. Trong năm, đã điều động 29 đồng chí thuộc đối tượng 3 tham gia bồi dưỡng và cập nhật kiến thức QP&AN do tỉnh tổ chức, cấp huyện mở 7 lớp bồi dưỡng cho 595 đối tượng, cấp xã mở 21 lớp với trên 2 ngàn người tham gia và cả 3 trường THPT trên địa bàn tổ chức học môn giáo dục QP&AN, đạt 100%... 

Quang cảnh hội nghị

Nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác GDQP&AN trong năm 2018 và những năm tiếp theo, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện yêu cầu Hội đồng GDQP&AN huyện cùng các ban, ngành, đoàn thể cần tập trung vào 5 nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, phải tiếp tục quán triệt và triển khai có hiệu quả Luật GDQP&AN, tích cực chủ động đẩy mạnh mở các lớp và nâng cao chất lượng bồi dưỡng kiến thức cho từng đối tượng, đúng nội dung, quy định; đồng thời đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác GDQP&AN toàn dân trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Hội nghị đã trao tặng giấy khen của UBND huyện cho 5 cá nhân và 3 tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2017.

Minh Tâm – Ngọc Phong


Các tin khác