Khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2017

Sáng ngày 02/10/2017, tại trường THCS Tân , huyện Hàm Tân đã tổ chức Lễ khai mạc tuần lễ hưởng ng học tập suốt đời 2017, với chủ đề "Học tập để rèn luyện nhân cách, phát triển bản thân". Đến dự lễ có đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là một hình thức tuyên truyền trực tiếp, sâu rộng, nhằm nâng cao nhận thức cho mọi người về ý nghĩa việc học tập suốt đời và góp phần xây dựng xã hội học tập tại địa phương. Đồng thời nâng cao năng lực cung ứng giáo dục của các cơ sở và các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường trong việc đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của mọi người dân trên địa bàn.

Phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện đã nói lên ý nghĩa và tầm quan trọng do học tập mang lại và "Xây dựng xã hội học tập" nhằm đảm bảo cho mỗi công dân có cơ hội được học tập suốt đời. Bên cạnh đó, đồng chí cũng yêu cầu các ngành, các địa phương cần tăng cường đầu tư và coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, phổ biển và nhân rộng điển hình tiên tiến, các gương người tốt việc tốt về xây dựng xã hội học tập.

Trên địa bàn Hàm Tân, tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 7/10 với nhiều hoạt động tuyên truyền phong phú trên các phương tiện thông tin đại chúng nhằm nhân rộng các mô hình: “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập”, “Trung tâm học tập cộng đồng”, “Đơn vị học tập”.

Minh Tâm


Các tin khác