Tăng cường tuyên truyền luật an toàn giao thông đường bộ

Nhằm không ngừng nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông, trong 2 ngày 23 và 25/8, LĐLĐ huyện phối hợp với Phòng cảnh sát giao thông tỉnh Bình Thuận đã tổ chức lớp tuyên truyền luật giao thông đường bộ năm 2017 cho CNVCLĐ và các đối tượng thanh niên trên địa bàn 2 xã Tân Thắng, Thắng Hải.  

Quang cảnh buổi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông

Tại buổi tuyên truyền, Đội Cảnh sát giao thông- Công an tỉnh đã thông tin nhanh cho cán bộ công chức, đoàn viên, CNVCLĐ về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh và huyện Hàm Tân trong thời gian qua. Đồng thời đã phổ biến, tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông, hướng dẫn người trực tiếp tham gia giao thông tự giác nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về An toàn giao thông. Các quy định của pháp luật đối với người điều khiển và phương tiện khi tham gia giao thông, quy định xử phạt hành chính đối với một số hành vi vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ và các tiêu chí tham gia giao thông an toàn.

Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức pháp luật về an toàn giao thông trong CNVCLD và thanh niên, từ đó hình thành và xây dựng ý thức, văn hóa giao thông trong cộng đồng nhằm giảm thiểu và đẩy lùi tai nạn, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện.


Các tin khác