Hàm Tân, Bế giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới Khóa II năm 2016

 Qua 7 ngày học tập, chiều 20/12/2016 Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện tổ chức Lễ Bế giảng và cấp giấy chứng nhận cho 67 đồng chí đã qua lớp bồi dưỡng LLCT dành cho đảng viên mới - khóa II năm 2016, đến từ 20 Chi, Đảng bộ cơ sở. Về dự lớp bế giảng có các đồng chí lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện. 

(Đ/c Lê Văn Nam – HUV, Giám đốc TTBDCT trao giấy khen cho học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa học)

Trong thời gian 7 ngày học tập, các học viên đã được giảng viên của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, truyền đạt 09 bài học và 02 bài báo cáo ngoại khóa. Các đồng chí giảng viên đã kịp thời cập nhật và cụ thể hóa Nhị quyết XII của Đảng vào nội dung bài giảng, sự quan tâm, tạo điều kiện của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, sự nỗ lực phấn đấu tích cực của mỗi đồng chí học viên kết quả khoá học đã thành công tốt đẹp;

Thể hiện bằng kết quả cụ thể 67 đồng chí học viên dự thi cuối khóa, số bài đạt yêu cầu là 67 bài đạt 100%. Trong đó số bài đạt điểm giỏi là 30 bài chiếm tỷ lệ 45%; số bài đạt điểm khá là 30 bài chiếm tỷ lệ 45 %, 07 bài đạt yêu cầu chiếm tỷ lệ 10%. Qua bình xét thi đua Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã Quyết định khen thưởng cho 07 học viên xuất sắc./.                   


Các tin khác