29 GIẢI ĐƯỢC TRAO TRONG HỘI THAO CNVCLĐ-LLVT HUYỆN

Như đã đưa tin, Hội thao trong cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, CNVCLĐ-LLVT huyện Hàm Tân lần thứ III, năm 2016 được khai mạc vào ngày 29/10/2016 với 14 đội tham gia thi đấu ở 07 nội dung. Sau gần 01 tháng triển khai (thi đấu vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần), ngày 20/11/2016, các trận chung kết ở tất cả các nội dung thi đấu đã diễn ra với không khí sôi nổi, đầy kịch tính. Sau các trận chung kết, Ban Tổ chức đã tổ chức Lễ bế mạc Hội thao và trao 29 giải thưởng cho các đội có thành tích xuất sắc nhất.

Ảnh đồng chí Nguyễn Dương Duy Thanh - HUV, Chủ tịch LĐLĐ huyện, Trưởng Ban tổ chức hội thao phát biểu bế mạc

Trong đó, đội CĐCS ngành Giáo dục đã xuất sắc đoạt giải Nhất toàn đoàn với 03 giải nhất ở nội dung thi đấu bóng chuyền nữ, kéo co, nhảy bao bố nữ và 02 giải nhì ở nội dung thi đấu bóng chuyền nam, nhảy bao bố nam; đội CĐCS thị trấn Tân Nghĩa đoạt giải nhì toàn đoàn với 01 giải nhất ở nội dung thi đấu bóng chuyền nam và 03 giải ba ở nội dung thi đấu bóng chuyền nữ, bóng đá nam, bóng đá nữ; đội CĐCS Khối nhà nước đạt giải Ba toàn đoàn với 01 giải nhất ở nội dung thi đấu bóng đá nữ và 03 giải ba ở nội dung thi đấu bóng chuyền nam, kéo co, nhảy bao bố nữ. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực thi đấu hết mình của các đội.

Hội thao đã thực sự trở thành sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, CNVCLĐ-LLVT trong toàn huyện; tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu cho các vận động viên và nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của huyện nhà ngày càng phát triển.


Các tin khác