Hàm Tân 07 đảng viên nhận Huy hiệu cao tuổi Đảng đợt 19/5/2017

Nhân dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2017). Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Huyện ủy, ngày 17,18/5/2017 tại các Đảng bộ có đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này đã long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đúng theo quy định. 

(Ảnh: Đồng chí Trần Chí Tâm trao Huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đồng chí Hồ Sỹ Lành)

Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân đã phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy về dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng. Trong đợt này toàn Đảng bộ huyện có 07 đồng chí được nhận Huy hiệu cao tuổi Đảng gồm: Đồng chí Hồ Sỹ Lành thuộc đảng bộ xã Sông Phan vinh dự được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng; đồng chí Văn Quý Ngọc thuộc Đảng bộ Khối cơ quan Chính quyền huyện; đồng chí Cao Xuân Vinh, Phan Trọng Mạnh thuộc đảng bộ xã Tân Đức; đồng chí Nguyễn Trường Cần, Đặng Công Bắc thuộc Đảng bộ thị trấn Tân Minh và đồng chí Nông Văn Sách thuộc đảng bộ xã Tân Thắng vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Tổng mức tặng phẩm kèm theo là 13.340.000 đồng.

Tại buổi lễ các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đã nói lên quá trình cống hiến và đi theo Đảng của bản thân, cảm thấy xúc động khi được gắn Huy hiệu và hứa luôn trung thành với Đảng.


Các tin khác