Tân Minh: Sơ kết thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng.

Thực hiện Kế hoạch số 68-KH/HU, ngày 30/5/2017 của Ban Thường vụ Huyện ủy; Sáng ngày 17/8/2017, Đảng ủy thị trấn Tân Minh mở hội nghị sơ kết thực hiện Nghị quyết số 25-NQ/HU của Huyện ủy (khóa IX) về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Hội nghị do đồng chí Nguyễn Văn Sự - HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn chủ trì.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong cấp ủy; đại diện thường trực HĐND, UBND; Bí thư các chi bộ và trưởng, phó các tổ chức đoàn thể của thị trấn. Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, đánh giá cao những kết quả Đảng ủy đã lãnh đạo, thực hiện được trong thời gian qua, nhất là nâng cao được nhận thức của đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân địa phương về tầm quan trọng đối với công tác kiểm tra, giám sát của Đảng và xác định kiểm tra, giám sát là nhiệm vụ quan trọng trong công tác xây dựng Đảng.

Từ kết quả 03 năm thực hiện Nghị quyết, hội nghị đã rút ra được một số kinh nghiệm, đó là: Phải chủ động kiểm tra, giám sát thường xuyên; chú trọng giám sát việc khắc phục các khuyết điểm, hạn chế của tổ chức đảng, đảng viên qua kiểm tra, giám sát và kiểm điểm phê bình hàng năm; thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục thông qua kiểm tra, giám sát; công tác kiểm tra phải có trọng tâm, tập trung các vấn đề dư luận quan tâm, bức xúc và phải thực hiện đúng quy định của Đảng về công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng./.


Các tin khác