HÀM TÂN KIỂM TRA VIỆC THỰC HIỆN QUY CHẾ DÂN CHỦ ĐỢT I NĂM 2017

Thực hiện Kế hoạch số 28-KH/BCĐ, ngày 13/4/2017 của Ban chỉ đạo thực hiện QCDC cơ sở huyện về kiểm tra việc thực hiện QCDC ở cơ sở năm 2017 và Quyết định số 30-QĐ/BCĐ, ngày 17/4/2017 về việc thành lập Tổ kiểm tra việc thực hiện QCDC ở cơ sở năm 2017. Ngày 26/5/2017, Tổ Kiểm tra số 4 do đồng chí Trác Xuân Cường – PCT UBND huyện, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ huyện làm Tổ trưởng đã tiến hành kiểm tra đợt 1 năm 2017 về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện quy chế dân chủ năm 2017 tại Phòng giáo dục và Trung tâm Dân số Kế hoạch hóa gia đình.

Quang cảnh buổi làm việc

Qua kiểm tra, Tổ kiểm tra đã cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đánh giá kết quả xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ trong thời gian qua; từ kết quả đạt được trong thực tế và những tồn tại hạn chế được nêu, Tổ kiểm tra đã lưu ý thêm một số nội dung cụ thể và đề  nghị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cần quan tâm tập trung triển khai thực hiện trong thời gian tới. Đồng thời, các Tổ kiểm tra cũng trao đổi, giải thích một số đề xuất kiến nghị của các cơ quan, địa phương trong thẩm quyền và ghi nhận để có ý kiến đề nghị xem xét giải quyết đối với những vấn đề thuộc thẩm quyền của các ngành cấp trên.

Kết thúc đợt kiểm tra Tổ kiểm tra sẽ có báo cáo kết quả kiểm tra gửi Ban chỉ đạo thực hiện quy chế dân chủ huyện tổng hợp báo cáo Ban Thường vụ Huyện ủy./.


Các tin khác