Viếng đền tưởng niệm liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9

Nhiệt liệt chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2017). Sáng ngày 01/9/2017, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Hàm Tân đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tại đền tưởng niệm liệt sĩ huyện. 

Tham dự lễ viếng có đồng chí: đồng chí Nguyễn Hữu Ba – TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Công Sanh - Nguyên TUV, Nguyên Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đỗ Duy Tiến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Văn Quý Ngọc – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Thanh - HUV, Chủ tịch UBMTTQVN huyện, lực lượng vũ trang và đông đảo cán bộ công nhân viên chức đại diện nhân dân khu trung tâm hành chính huyện.

Các đoàn đại biểu đã thành kính dâng hương đặt vòng hoa bằng tấm lòng thành kính ghi ơn công lao biển trời của Chủ tịch HCM vĩ đại. Đời đời tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

Hàm Tân đang từng ngày thay da đổi thịt, đời sống cũng từng bước đổi thay. Nhưng trong sâu kín mỗi con người vẫn còn đó sự ân sâu nghĩa nặng với những mất mát hy sinh của biết bao đồng bào, đồng chí, những con người đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước. 

Lần lượt các đoàn đã thắp hương dâng lên Bác và các anh hùng liệt sĩ với lời hứa tiếp tục ra sức chung tay với toàn Đảng bộ, quân và nhân dân huyện nhà nguyện xây dựng quê hương Hàm Tân ngày càng giàu đẹp và phồn vinh./.


Các tin khác