Họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

 Sáng ngày 20/11/2017, UBND huyện Hàm Tân tổ chức Họp mặt Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017). Đến dự có đồng chí Đỗ Duy Tiến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Thành Nam - UVTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban, đơn vị và các thầy, cô giáo trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Sự nghiệp giáo dục của nước nhà trong đó có huyện Hàm Tân đã được Đảng và Nhà nước quan tâm đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng ngày càng khang trang, sạch đẹp.

Kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ nhà giáo đi trước, ngành Giáo dục - Đào tạo của huyện đã có những bước phát triển mới và đạt được thành tựu về nhiều mặt. Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi được quan tâm, tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp các cấp hằng năm đạt và vượt kế hoạch đề ra. Trong đó, trường THPT Đức Tân luôn là một trong những đơn vị có chất lượng giáo dục cao nhất tỉnh đối với bậc THPT.

Tại buổi họp mặt, các đồng chí nguyên là hiệu trưởng đã tham gia nhiều ý kiến trong lĩnh vực giáo dục của huyện nhà; các giáo viên trẻ phát biểu cảm nghĩ, chia sẽ những câu chuyện về nghề giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước chăm lo sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người.

Minh Tâm – Ngọc Phong


Các tin khác