Đại hội Hội Doanh nhân trẻ huyện Hàm Tân lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2022

Chiều 10/10/2017, tại Hội trường Chi cục thuế huyện Hàm Tân, Ban Vận động thành lập Hội Doanh nhân trẻ huyện Hàm Tân đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2011-2022. Tham dự Đại hội có đồng chí Đỗ Duy Tiến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Văn Quý Ngọc – Phó Bí thư Huyện ủy,  Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Sinh Toàn - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, đồng chí Nguyễn Thành Nam – Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Thanh Hiệp - Chủ tịch Hội doanh nhân Bình Thuận và các đại biểu đại diện cho các doanh nghiệp trên địa bàn huyện và thị xã Lagi.

Trong những năm qua, trên địa bàn huyện Hàm Tân đã có nhiều doanh nghiệp được thành lập và đi vào hoạt động, góp phần quan trọng phát triển kinh tế, xã hội, tăng thu ngân sách, giải quyết việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương. Đại hội lần thứ nhất Hội doanh nhân trẻ huyện Hàm Tân nhiệm kỳ 2017 - 2022 là cầu nối liên kết cộng đồng các doanh nghiệp trên địa bàn để cùng nhau phát triển.

Đại hội đã đề ra khẩu hiệu hành động “Tiên phong đổi mới - kết nối thành công vì sự phát triển của hội và cộng đồng doanh nghiệp Hàm Tân”. Để thực hiện mục tiêu nhiệm kỳ 2017-2022 là tập hợp, liên kết các doanh nghiệp trên địa bàn để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, hỗ trợ kinh tế; là cầu nối thúc đẩy, phát triển quan hệ giữa các doanh nghiệp với cơ quan nhà nước, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại giữa các doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với các tổ chức, đoàn thể. Góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Văn Quý Ngọc – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao những kết quả mà Doanh nhân Hàm Tân đã đạt được trong thời gian vừa qua và bày tỏ kỳ vọng thời gian tới sẽ tiếp tục vươn lên để hội nhập và phát triển. Đồng thời, đề nghị: Hội Doanh nhân trẻ huyện phải trở thành đầu tàu thực sự để dẫn dắt các doanh nghiệp trẻ huyện nhà phát triển; phải nắm bắt, hiểu rõ và khai thác những tiềm năng, thế mạnh của mình để xây dựng các chương trình phát triển. Huyện sẽ tạo mọi điều kiện về cơ chế, tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính để doanh nghiệp tiếp cận nhanh các dịch vụ công trong quá trình phát triển.

Hội Doanh nhân trẻ Hàm Tân hiện có 25 hội viên; Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017 – 2022, có 7 đồng chí đã được bầu vào BCH Hội, đồng chí Trần Thanh Hiếu - Giám đốc Công ty TNHH bao bì Trung Phát được bầu giữ chức Chủ tịch Hội. Anh Nguyễn Văn Trí - Giám đốc công ty TNHH thép Quốc Trí và chị Nguyễn Thị Thủy, Bí thư Huyện đoàn đồng giữ chức Phó Chủ tịch Hội.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, huyện đã tặng 2 căn nhà tình thương cho người nghèo và tặng 6 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

                                                                                Kim Lê - Ngọc Phong


Các tin khác