Hoạt động kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2017.

Sáng ngày 19/10/2017, đồng chí Nguyễn Hữu Ba – TUV, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đỗ Duy Tiến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Bùi Đức Cường – HUV, Chánh Văn phòng Huyện ủy đã tổ chức buổi họp mặt và chúc mừng chị em phụ nữ thuộc cơ quan khối Huyện ủy nhân kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tại buổi họp mặt, các chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Thời gian qua, nữ cán bộ, công chức, người lao động thuộc cơ quan khối Huyện ủy không những kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ mà còn nỗ lực, phát huy trí tuệ, sáng tạo, luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp cho hoạt động của cơ quan, các chị em còn là những người vợ, người mẹ đảm đang và tham gia tích cực các hoạt động xã hội.

Đồng chí Nguyễn Hữu Ba - TUV, Bí thư Huyện ủy và đồng chí Đỗ Duy Tiến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng những bó hoa tươi thắm, thấm đậm tình cảm cùng lời chúc tốt đẹp đến toàn thể nữ cán bộ, công chức, người lao động của cơ quan khối Huyện ủy và động viên các chị em tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.


Các tin khác