Họp mặt chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu trên địa bàn huyện

Sáng ngày 15/12/2017, trong không khí đầm ấm, nghĩa tình UBMTTQVN huyện phối hợp với BCH Quân sự huyện tổ chức giao lưu, gặp gỡ các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu trong huyện để thông báo tình hình kinh tế xã hội, ANQP, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc của huyện nhà trong năm qua và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của các vị chức sắc, dân tộc, người tiêu biểu trong huyện. Dự buổi họp mặt có Thượng tá Nguyễn Văn Khương – Trưởng Phòng chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Ba – TUV - Bí thư Huyện ủy.

Tại buổi họp mặt, các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu trong huyện đã được nghe UBND, UBMTTQ Việt Nam và BCH quân sự huyện thông báo tình hình kinh tế xã hội, ANQP, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc của huyện nhà trong năm qua. Các vị vui mừng trước những thành tựu khả quan của toàn huyện trong thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của địa phương năm 2017 và thể hiện quyết tâm chung sức, chung lòng đóng góp, tạo thành tích mới trong thực hiện nhiệm vụ năm 2018.

Trong không khí cởi mở, đoàn kết, các vị chức sắc tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu đã tham gia nhiều ý kiến sâu sắc, đóng góp trí tuệ, thể hiện sự nhất trí cao trong việc thực hiện các chính sách tôn giáo của huyện, ngày càng quan tâm hơn cho đời sống tinh thần của đồng bào DTTS. Các vị đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận về giải pháp tăng cường khối đoàn kết, về vai trò, trách nhiệm thành viên của MTTQVN các cấp để xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc thực sự vững mạnh góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh tại địa phương.

Minh Tâm – Gia Bảo


Các tin khác