ĐOÀN THỊ TRẤN TÂN MINH TỔ CHỨC GIẢI BƠI LỘI MỪNG ĐẢNG – MỪNG XUÂN 2018

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam – mừng Xuân Mậu Tuất 2018; chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022, ngày 04/02/2018, Ban Chấp hành Đoàn thị trấn Tân Minh tổ chức Giải bơi lội Mừng Đảng – Mừng Xuân lần thứ I năm 2018. Đây cũng là hoạt động nhằm nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao, nhất là môn bơi lội ở lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng; đồng thời, tuyên truyền công tác phòng chống đuối nước ở trẻ em và chương trình phổ cập bơi đối với thanh thiếu nhi trên địa bàn thị trấn. 

Giải đấu lần này có sự tham gia của 40 em học sinh các trường THCS, Tiểu học trên địa bàn thị trấn Tân Minh, thi đấu ở các cự ly 30m và 60m. Kết thúc giải đấu, BTC đã trao tặng giải thưởng cho 18 em vận động viên có thành tích cao nhất.

Các vận động viên đang chuẩn bị vào phần thi

Các vận động viên đang trên đường bơi

Trao giải cho các vận động viên có thành tích cao

Thiết nghĩ, trong tình hình điều kiện cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động thể thao ở cơ sở, nhất là môn bơi lội còn đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn như hiện nay; trong khi bơi lội là một trong những kỹ năng rất cần thiết cho các em thiếu niên, nhi đồng để phòng, chống đuối nước. Việc Ban Chấp hành Đoàn thị trấn đã tranh thủ được sự hỗ trợ và tổ chức thành công giải bơi lội là một hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, cần được phát huy và nhân rộng ở các cơ sở Đoàn trong toàn huyện./.


Các tin khác