Bế giảng lớp Trung cấp LLCT- hành chính, hệ đào tạo tại chức khoá 71 (2016-2018) mở tại huyện Hàm Tân

Chiều ngày 26/01/2018, Trường Chính trị Bình Thuận phối hợp với Huyện  ủy Hàm Tân bế giảng lớp Trung cấp LLCT- hành chính, hệ đào tạo tại chức - khoá 71 (2016-2018) mở tại huyện Hàm Tân. Về dự buổi Lễ bế giảng có: Thạc sỹ. Lê Trung Quân, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị Tỉnh; đ/c Dương Văn Đông – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học; đ/c Nguyễn Thắng – UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đ/c Lê Văn Nam – HUV, Giám đốc Trung tâm BDCT huyện; giáo viên chủ nhiệm và 70 học viên của lớp.

(Ảnh: Học viên nhận bằng tốt nghiệp)

Đồng chí Lê Hữu Tài, chủ nhiệm lớp đã báo cáo tổng kết lớp học. Qua khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Những vấn đề cơ bản về Đảng CSVN, NN và pháp luật XHCN Việt Nam; Khoa học hành chính; Một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước ta về kinh tế, văn hoá, đối ngoại; Quốc phòng - an ninh; Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình và nhiệm vụ của địa phương.

Kết quả cụ thể: 02 học viên (2,9%) tốt nghiệp loại giỏi; 42 học viên (60,87%) tốt nghiệp loại khá; 25 học viên (36,23%) loại trung bình; không có yếu, kém. 69/70 học viên đã được Hiệu trưởng quyết định công nhận và cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính. Với những kết quả đạt được sau khóa học, Hiệu trưởng Trường Chính trị Bình Thuận tặng giấy khen cho 07 học viên “Đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện”; Biểu dương tập thể tổ 01 và 08 cá nhân đã có thành tích trong học tập và tham gia tích cực các phong trào thi đua của trường.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Dương Văn Đông – UVTV, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo lớp học đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Đồng chí cũng khẳng định có được kết quả trên là do sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của Ban giám hiệu Trường Chính trị tỉnh, Ban chỉ đạo lớp học; sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc của các học viên; sự phối hợp quản lý, phục vụ chu đáo của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

 Đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được nghiên cứu, học tập; vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn, tham gia lãnh đạo và góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, ... Chuyển lời Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp chặt chẽ, hiệu quả của Ban giám hiệu, các khoa, phòng, giảng viên trường Chính trị tỉnh trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ của huyện Hàm Tân và mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện nhiều hơn của nhà Trường


Các tin khác