HÀM TÂN: TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM 2017 VÀ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM 2018

Sáng ngày 06/02/2018, tại Phòng họp số 2, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018; tham dự có đồng chí Đỗ Duy Tiến – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Văn Qúy Ngọc – Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đại diện Lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban thuộc huyện; Đại diện Lãnh đạo các cơ quan thuộc tỉnh đóng trên địa bàn huyện; đại diện Cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn.

Quang cảnh hội nghị

Trong năm 2017, phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng của huyện trở nên hết sức thiết thực, bám sát nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Bên cạnh thi đua thường xuyên còn phát động các phong trào thi đua theo đợt, chuyên đề, đột xuất; phong trào thi đua đã thu hút sự tham gia đông đảo của các tầng lớp nhân dân. Các phong trào thi đua phát triển mạnh mẽ, sâu rộng, tạo động lực quan trọng góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, có 11/12 chỉ tiêu giao đạt và vượt kế hoạch; các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho hộ gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo được thực hiện tốt hơn; Quốc phòng, an ninh và trật tự, an toàn xã hội được giữ vững; Lòng tin của người dân với Đảng và Nhà nước từng bước được củng cố.

Tại hội nghị đã có 01 tập thể được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua; 09 tập thể được tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; 03 tập thể và 04 cá nhân được tặng Bằng khen; 18 chiến sỹ thi đua cơ sở.

Cũng tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã phát động Phong trào thi đua hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2018./.


Các tin khác