Dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Hàm Tân - Bình Thuận

Trang trọng kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng Hàm Tân (22/4/1975-22/4/2018), 43 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước. Sáng ngày 19/4/2018, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đã tổ chức lễ viếng và dâng hương, đặt vòng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại đền tưởng niệm liệt sĩ huyện

Quang cảnh buổi viếng đền tưởng niệm liệt sĩ huyện

Tham dự lễ viếng có đồng chí: Nguyễn Hữu Ba - TUV - Bí thư Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Công Sanh, đồng chí Trịnh Văn Thu - Nguyên Tỉnh ủy viên - Nguyên Bí thư Huyện ủy; đồng chí Đỗ Duy Tiến - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Nhì - Nguyên Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Văn Quý Ngọc - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lê Ngọc Lộc - Nguyên Chủ tịch UBND huyện; cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo qua các thời kỳ; lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của huyện; lực lượng vũ trang; đông đảo cán bộ công nhân viên chức và đại diện nhân dân khu trung tâm hành chính huyện.

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước đang từng ngày thay da đổi thịt, đời sống cũng từng bước đổi thay. Nhưng trong sâu kín mỗi con người vẫn còn đó sự ân sâu nghĩa nặng với những mất mát hy sinh của biết bao đồng bào, đồng chí, những con người đã không tiếc máu xương vì độc lập, tự do và thống nhất đất nước. Các đoàn đại biểu đã thành kính dâng hương đặt vòng hoa bằng tấm lòng thành kính ghi ơn công lao biển trời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đời đời tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Lần lượt các đoàn đã thắp hương dâng lên Bác và các anh hùng liệt sĩ với lời hứa tiếp tục ra sức chung tay với toàn Đảng bộ, quân và nhân dân huyện nhà xây dựng quê hương Hàm Tân ngày càng giàu đẹp và phồn vinh./.


Các tin khác