Đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 5.

Sáng ngày 11/5/2018, bà Nguyễn Thị Phúc - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri xã Tân Thắng và xã Thắng Hải của huyện Hàm Tân trước kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV; dự hội nghị có các đồng chí đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện, xã Tân Thắng, xã Thắng Hải, các cơ quan, ban, ngành và gần 80 cử tri.

Cử tri phát biểu tại hội nghị

Tại buổi tiếp xúc cử tri  bà Nguyễn Thị Phúc - Phó Trường đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận đã thông báo cho cử tri biết về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV. Qua nghe báo cáo cử tri hết sức tâm đắc và bày tỏ mong muốn Đại biểu Quốc hội tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ của mình giúp cho địa phương phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là người đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

Hội nghị cũng đã ghi nhận 11 ý kiến kiến nghị về chế độ, chính sách cho cán bộ không chuyên trách cấp xã; việc người Trung Quốc mua đất ở Việt Nam giá cao ảnh hưởng đến an ninh chính trị; việc chuyển mục đích sử dụng đất dưới 1000mphải chuyển hết toàn bộ diện tích thì người dân nghèo không có điều kiện... Sau khi nghe các ý kiến kiến nghị, bà Nguyễn Thị Phúc – Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội trân trọng cảm ơn những ý kiến tâm huyết của bà con cử tri, đồng thời sẽ kiến nghị lên cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Được biết, chiều cùng ngày Đại biểu Quốc hội Nguyễn Thị Phúc tiếp tục có buổi tiếp xúc với cử tri là cán bộ, công chức, viên chức và lực lượng vụ trang huyện Hàm Tân./.


Các tin khác