GIẢI BƠI LỘI THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN TÂN SỬU NĂM 2021

Nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao, đặc biệt tạo sân chơi lành mạnh và bổ ịch cho các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn huyện. Sáng ngày 30/01/2021 Huyện đoàn Hàm Tân phối hợp với Phòng GD&ĐT với Trung tâm VH TT&TT Tổ chức Giải bơi lội thiếu niên nhi đồng Mừng Đảng Mừng Xuân Tân Sửu năm 2021.

Giải quy tụ 156 vận động viên là các thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu được lựa chọn từ 25 Liên đội trường học trong huyện. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung 25m bơi tự do Nam Nữ, 50m bơi tự do Nam Nữ; 100m bơi tự do Nam Nữ. Trên tinh thần thi đấu trung thực đoàn kết, các vận động viên đã thể hiện kỹ thuật và sự bức phá qua từng tình huống để về đích với thời gian nhanh nhất, cống hiến cho Giải những màn đua tài sôi nổi và kịch tính.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các bộ huy chương cho các đội Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung bơi tự do cho các cá nhân theo nhóm tuổi.

Giải bơi thiếu niên nhi đồng Mừng Đảng Mừng Xuân năm 2021 giúp các em nâng cao sức khỏe, hoàn thiện kỹ năng sống để tự bảo vệ mình và phòng tránh tai nạn đuối nước. Qua đó, phát hiện, bồi dưỡng những tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao, tiếp tục động viên, khuyến khích phong trào tập luyện, tạo đà phát triển môn bơi của huyện.


Các tin khác