TÂN PHÚC TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐẢNG NĂM 2020 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2021

Sáng ngày 27/01/2021, tại Hội trường UBND xã Tân Phúc, Đảng ủy đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đảng, công tác dân vận năm 2020; triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021. Chủ trì hội nghị có đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hiền – Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Nguyễn Minh Tiến – PBT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Nguyễn Thành Chung – PBT Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ; Trưởng, Phó Mặt trận – các đoàn thể xã; các Chi bộ trực thuộc cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xã; Trưởng thôn, Trưởng Ban Công tác Mặt trận 05 thôn.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết

Năm 2020, Đảng bộ xã Tân Phúc đã đoàn kết, tập trung trí tuệ, lãnh đạo toàn diện trên các lĩnh vực, có trọng tâm, trọng điểm, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương. Tại Hội nghị đã được nghe 08 ý kiến phát biểu thảo luận của các đồng chí đại diện cho Mặt trận, các đoàn thể, các Chi bộ trực thuộc; các ý kiến đều thống nhất cao với kết quả mà Đảng bộ và nhân dân xã nhà đã đạt được trong năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu chủ yếu và giải pháp thực hiện trong năm 2021. Thay mặt Dảng ủy, đồng chí Nguyễn Thành Chung – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã thông qua kết quả thẩm định chất lượng Chi bộ và đảng viên năm 2020.

 

Đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hiền, Bí thư Đảng ủy phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

          Kết luận hội nghị, đồng chí Huỳnh Thị Ngọc Hiền, Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà đã đạt được trong năm qua, góp phần quan trọng vào sự phát triển đi lên của địa phương. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị năm 2021 đảng bộ xã Tân Phúc tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm như: Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện của cấp ủy trên các lĩnh vực, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; tạo sự đoàn kết, thống nhất cao trong đảng bộ, sự đồng thuận của nhân dân; thực hiện nghiêm các quy định của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; tiếp tục thực hiện tốt nghị quyết TW4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục quan tâm công giáo dục chính trị, phát triển đảng viên mới; tăng cường công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực, nhất là quản đất công, tài nguyên khoáng sản; tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động văn hóa xã hội, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, đặc biệt là chăm lo Tết cho người nghèo, đảm bảo gia đình nào cũng có Tết.

Nhân dịp này Đảng ủy đã khen thưởng cho 01 tập thể và 06 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020

 


Các tin khác