Huyện Hàm Tân: Chỉ đạo tăng cường tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Ngày 13/01/2021, Ban Thường vụ Huyện ủy Hàm Tân ban hành Công văn số 369-CV/HU chỉ đạo tăng cường công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Ảnh minh họa: Lễ xuất quân và diễn tập y tế phục vụ Đại hội XIII của Đảng (nguồn: Internet)

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/01/2021 đến ngày 02/02/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Theo đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đề nghị các chi bộ, đảng bộ cơ sở, Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội huyện, các cơ quan, đơn vị, địa phương tổ chức thật tốt công tác tuyên truyền nhất là tuyên truyền về những thành tựu nổi bật của đất nước, của địa phương sau 35 năm thực hiện đường lối đổi mới; kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng và 5 năm thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 2015-2020 của đất nước, của địa phương. Tuyên truyền, phản ánh về sự quan tâm, tình cảm của Nhân dân trong huyện hướng về Đại hội XIII của Đảng; mong muốn, tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân đối với Đại hội XIII của Đảng. Đồng thời, chú trọng phát hiện, tuyên truyền, biểu dương những điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các phong trào thi đua yêu nước, cũng như những quyết tâm, nỗ lực của Đảng bộ và Nhân dân huyện nhà, tăng cường cổ động trực quan nhằm tạo không khí phấn khởi, tin tưởng vào Đại hội XIII của Đảng.

Chủ động nắm bắt và xử lý tốt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trên địa bàn; kịp thời đấu tranh, phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch, xuyên tạc, chống phá Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, làm thất bại các âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch./.


Các tin khác