Đoàn giải quyết tố cáo của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy thông qua dự thảo báo cáo kết quả giải quyết tố cáo đối với đảng viên.

Sáng ngày 02/3/2022, tại Phòng họp Đảng ủy xã Thắng Hải, đoàn giải quyết tố cáo của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy do đồng chí Nguyễn Đình Huân - HUV, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tập thể Đảng ủy xã Thắng Hải để thông qua dự thảo báo cáo kết quả giải quyết tố cáo đối với đảng viên.

Tại Đảng ủy xã Thắng Hải, tham dự có đồng chí Bí thư Đảng ủy, các đồng chí  Phó Bí thư Đảng ủy và tập thể Đảng ủy xã Thắng Hải.  

Quang cảnh buổi làm việc

Sau khi đại diện của Đoàn giải quyết tố cáo thông qua dự thảo báo cáo kết quả giải quyết tố cáo đối với đảng viên, những nội dung tố cáo không đúng, nội dung tố cáo đúng và đúng một phần từ đó phân tích tính chất, mức độ, hậu quả gây ra để đảng viên và tổ chức đảng quản lý đảng viên tham gia góp ý, làm rõ và xem đây là một trong những bài học để thực hiện tốt vai trò nêu gương, gương mẫu trong việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh. 


Các tin khác