VUI HỘI TRĂNG RẰM CÙNG TRẺ EM THÔN 3 XÃ TÂN ĐỨC

Nằm trong chuỗi hoạt động kết nghĩa với các thôn xen ghép đồng bào dân tộc thiểu số. Chiều ngày 24.9.2018, Hội LHPN huyện phối hợp cùng Hội Cựu Chiến binh huyện đã tổ chức vui hội trăng rằm cho các em vùng đồng bào DTTS thôn 3 xã Tân Đức (đơn vị kết nghĩa). Tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Kim Hằng – PCT Hội LHPN huyện, đồng chí Lê Thanh Vọng – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện, đồng chí Ngô Thị Hồng Hạnh – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Tân Đức, đồng chí Nguyễn Tiến Đỉnh – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã, cùng các đồng chí ban ngành Mặt trận đoàn thể xã, Bí thư Chi bộ thôn, Trưởng Ban Công tác Mặt trận thôn, Chi hội Trưởng Chi hội phụ nữ thôn 3…

Đồng chí Nguyễn Tiến Đỉnh đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước

Hòa trong không khí nô nức, phấn khởi đón Tết Trung thu năm 2018, hơn 300 phần quà trị giá 50.000đ/ 1 phần gồm bánh trung thu, sữa, kẹo đã được cán bộ Hội LHPN huyện, Hội Cựu Chiến binh huyện trao tận tay đến tất cả các em thiếu nhi tại thôn 3 – xã Tân Đức có mặt trong buổi sinh hoạt.

Toàn cảnh buổi trao quà

Ðây là sự quan tâm chăm lo của 02 đơn vị đối với thôn 3 xã Tân Đức, đặc biệt là đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để các em được đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm. Tại buổi sinh hoạt các em đã được nghe thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, được tổ chức giao lưu sinh hoạt văn nghệ và được trao những phần quà ấm áp yêu thương.

Đây cũng là mong muốn của các cấp lãnh đạo địa phương và sự chung tay của các ban ngành đoàn thể. Cần lắm những tấm lòng các tổ chức, các cá nhân sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội LHPN huyện để các em tiếp tục được hưởng những niềm vui trọn vẹn./.


Các tin khác