Xuân tình nguyện – Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Với mục đích thiết thực cùng địa phương thực hiện công tác chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; cũng như tăng cường vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác chăm lo, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

Chiều ngày 06/02/2021, BTV Huyện đoàn phối hợp cùng Hội Khuyến học huyện, Đoàn cơ sở Trại giam Thủ Đức tổ chức chương trình Xuân tình nguyện – Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. 

Chương trình đã trao 07 chiếc xe đạp cho 07 học sinh trường THCS Tân Xuân, tạo điều kiện cho các em có phương tiện đến trường.

Ngoài ra, chương trình đã trao 31 xuất học bổng trong đó 11 suất học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” và 20 suất học bổng của Hội Khuyến học huyện. Bên cạnh đó đã trao 40 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đồng chí Nguyễn Đắc Đô – Bí Thư Đoàn Cơ sở trại giam Thủ Đức trao kinh phí hỗ trợ hàng tháng cho 03 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà Đoàn cơ sở đang nhận đỡ đầu.

Trong nhiều năm qua, Đoàn thanh niên huyện Hàm Tân luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ cũng như phối hợp tổ chức các hoạt động phong trào Đoàn – Hội – Đội từ các đơn vị. Sự đồng hành và hỗ trợ thiết thực ấy đã giúp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện nhà ngày càng thiết thực.

Trong chương trình lần này, BTV Huyện đoàn đã trao thư cảm ơn đến các đơn vị: Đoàn cơ sở Trại giam Thủ Đức, Công ty TNHH Đầu tư Tân Hà, Chi đoàn Agribank CN Hàm Tân.


Các tin khác