Hàm Tân, Tập huấn nghiệp vụ công tác Hội Nông dân năm 2018

Sáng ngày 26/9/2018, Hội Nông dân huyện Hàm Tân phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện tổ chức lớp tập huấn Bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Hội Nông dân cơ sở năm 2018, cho 90 đồng chí cán bộ hội, Chủ tịch, Phó Chủ tịch, UV BCH cơ sở Hội và các Chi hội trưởng các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Đ/c Hoàng Hữu Dũng - HUV, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Trong thời gian 02 ngày 26,27/9/2018, Các học viên đã được Ban Thường vụ Hội Nông dân Tỉnh và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, truyền đạt những nội dung chính về Công tác tuyên truyền, nắm bắt tâm trạng, tư tưởng nông dân và phản ánh DLXH. Tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện giữa nhiệm kỳ 2015-2020; Công tác giám sát và phản biện xã hội, tham gia góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền theo QĐ 217, 218. Giám sát việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên theo quy định 124 và phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn đẩy lùi suy thoái "Tự diễn biến", "Tự chuyển hóa"  trong nội bộ; Công tác vận động, quản lý QHTND và các nguồn vốn vay. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội Nông dân trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước.

Qua đợt tập huấn này, các cán bộ Hội, chi hội Nông dân cơ sở được trang bị thêm lý luận chính trị cũng như những nhiệm vụ trọng tâm của công tác Hội, từ đó cán bộ cơ sở Hội vận dụng sát vào tình hình thực tế của địa phương để nâng cao phương thức hoạt động trong chỉ đạo phong trào hoạt động công tác Hội Nông dân ngày càng tốt hơn…


Các tin khác