Ban Tuyên giáo Huyện ủy Hàm Tân tổ chức hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội quý II/ 2015

Chiều ngày 30/7/2015 tại phòng họp BCH huyện ủy Hàm Tân, Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội quý II/ 2015.

Chủ trì hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Nam - UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy và cùng tham dự có tất cả các đồng chí cộng tác viên dư luận xã hội của huyện, đại diện lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy và cán bộ phụ trách công tác dư luận xã hội các chi, đảng bộ cơ sở.

Tại hội nghị, Các đồng chí cộng tác viên dư luận xã hội phản ảnh những vấn đề nổi lên về tâm trạng, tư tưởng, dư luận trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; Các vấn đề liên quan đến dư luận xã hội của ngành, địa phương trong quý II/ 2015. Qua hội nghị giao ban đồng chí Nguyễn Thành Nam Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì, ghi nhận những nội dung phản ảnh của các cộng tác viên đồng thời phân nhóm nội dung vừa giải trình, làm rõ tại hội nghị và những vấn đề khác sẽ đề nghị các ngành, các cấp tham gia giải quyết thỏa đáng những bức xúc của địa phương. Đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, để cộng tác viên, tiếp tục nắm bắt thông tin, tâm trạng, tư tưởng, dư luận xã hội kịp thời tổng hợp, phản ảnh./.

 


Các tin khác