THƯỜNG TRỰC HUYỆN ỦY HÀM TÂN CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3/2021

Sáng ngày 08/3/2021, Thường trực Huyện ủy Hàm Tân tổ chức họp mặt kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 - 08/3/2021). Tham dự có đồng chí Võ Thanh Bình - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng toàn thể nữ cán bộ, công chức các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy.

Trong buổi họp mặt, các đồng chí đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 08/3, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác, trong xây dựng gia đình hạnh phúc...

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Võ Thanh Bình đã tặng hoa chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các dồng chí nữ cán bộ, công chức các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy trong công tác tham mưu, phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng. Đồng thời mong muốn các đồng chí phát huy năng lực, sáng tạo, nhiệt huyết, có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của huyện và Vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Nhân dịp này, đồng chí Dương Văn Đông - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy thay mặt Thường trực Huyện ủy tặng hoa và gửi tới chị em phụ nữ huyện lời chúc mừng 08/3, sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

 


Các tin khác