Hàm Tân, Bế giảng lớp bồi dưỡng đảng viên mới Khóa I năm 2015

 Qua 7 ngày học tập, chiều 29/7/2015 Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã tổ chức Lễ Bế giảng và cấp giấy chứng nhận đã qua lớp bồi dưỡng đảng viên mới cho 36 đồng chí học viên. Dự lớp bế giảng có các đồng chí lãnh đạo các ban Xây dựng Đảng, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện.

Đ/c Lê Văn Nam – HUV, Giám đốc Trung Tâm BDCT huyện trao giấy khen cho học viên xuất sắc trong khóa học

Trong khoá học các học viên đã được các đồng chí giảng viên kiêm chức của Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, truyền đạt 10 chuyên đề theo chương trình quy định, 01 báo cáo ngoại khóa về tình hình Biển Đông. Với sự nhiệt tình giảng dạy của các đồng chí giảng viên, sự quan tâm, tạo điều kiện của Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, sự nỗ lực phấn đấu tích cực của mỗi đồng chí học viên kết quả khoá học đã thành công tốt đẹp;

Thể hiện bằng kết quả cụ thể 36 đồng chí học viên dự thi cuối khóa, số bài đạt yêu cầu là 36 bài đạt 100%. Trong đó số bài đạt điểm giỏi là 12 bài chiếm tỷ lệ 33%; số bài đạt điểm khá là 23 bài chiếm tỷ lệ 64 %, 01 bài đạt yêu cầu chiếm tỷ lệ 03%. Qua bình xét thi đua Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện đã Quyết định khen thưởng cho 04 học viên xuất sắc../.


Các tin khác