Hàm Tân huấn luyện lực lượng dân quân các binh chủng năm 2021

Vừa qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hàm Tân tổ chức khai mạc huấn luyện lực lượng dân quân các binh chủng năm 2021 diễn ra từ ngày 05/3/2021 đến hết ngày 16/3/2021, tại khu vực huấn luyện của Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Quang cảnh huấn luyện

Trong thời gian huấn luyện các lực lượng dân quân binh chủng sẽ được học tập các bài giáo dục chính trị gồm: Quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác quân sự, quốc phòng; Đường lối, chính sách đối ngoại của Đảng, nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay; Tình hình kinh tế, chính trị, quốc phòng - an ninh của địa phương cơ sở và cơ quan... Ngoài ra, các lực lượng dân quân binh chủng còn được huấn luyện chuyên ngành về công binh, y tế, phòng hóa, thông tin, trinh sát đối với lực lượng dân quân binh chủng bảo đảm; riêng đối với lực lượng dân quân binh chủng chiến đấu sẽ được huấn luyện sử dụng súng SMPK12,7mm, cối 82mm, cối 60mm và ĐKZ82mm. Về các môn quân sự chung các lực lượng sẽ được huấn luyện điều lệnh đội ngũ, kỹ thuật cấp cứu và chuyển thương...

Các đơn vị chấp hành nghiêm nội quy huấn luyện, duy trì, bảo đảm 100% quân số và thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Quang cảnh huấn luyện

 


Các tin khác