Hội thi tuyên truyền măng non về Luật trẻ em và đảm bảo trật tự ATGT học đường năm 2021

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021); Kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2021). Sáng ngày 20/3/2021, Hội đồng Đội huyện phối hợp cùng Ban ATGT huyện, Phòng GD&ĐT huyện tổ chức Hội thi tuyên truyền măng non về Luật trẻ em và đảm bảo trật tự ATGT học đường năm 2021.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 3 Đội thi thuộc các trường tiểu học và THCS đại diện cho 03 xã Sơn Mỹ – Tân Thắng – Thắng Hải mỗi đội trình bày các phần thi: Màn chào hỏi, Kiến thức, Vẽ tranh và Tiểu phẩm. 

Phó Chủ tịch HĐĐ huyện phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Văn Quý Việt mong muốn qua Hội thi, mỗi em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, vận động gia đình, bạn bè, người thân luật trẻ em và công tác đảm bảo trật tự ATGT học đường.

Sau khi Phó Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Văn Quý Việt phát biểu khai mạc, các đội đã bắt đầu phần thi chào hỏi và thể hiện được bản sắc riêng của mình. Phần thi kiến thức đem đến cho hội thi nhiều hồi hộp, bất ngờ thu hút các đội chơi và khán giả cùng trả lời các câu hỏi, phần thi vẽ tranh được các đội thể hiện một cách ấn tượng qua các hình ảnh các đội thi truyền đạt lại các thông điệp ý nghĩa về Luật trẻ em và Luật Giao thông đường bộ. Đặc biệt phần thi Tiểu phẩm không chỉ đem đến cho hội thi nhiều kiến thức về Luật trẻ em và Luật giao thông mà còn gợi cho khán giả nhiều cảm xúc qua các tiểu phẩm đa dạng mà các trường mang lại.

Thông điệp của đội thi trong Màn chào hỏi
Phần thi Kiến Thức
 Thông điệp của đội thi trong phần thi Tiểu phẩm
Thông điệp của đội thi trong phần Vẽ tranh
Trao thưởng cho các Đội đạt giải

 Hội thi thu hút đông đảo học sinh các trường đến xem và cổ vũ nhiệt tình, qua đó các em cũng được lĩnh hội, tuyên truyền nhiều kiến thức bổ ích về Luật trẻ em và ATGT học đường. Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em học sinh, đồng thời tuyên truyền cho học sinh có những kiến thức cơ bản về Luật trẻ em và Luật giao thông, giúp các em có thêm các kiến thức và kỹ năng bảo vệ bản thân mình.

Kết thúc hội thi, Liên đội xã Sơn Mỹ và Liên đội xã Thắng Hải đồng giải nhì, Liên đội xã Tân Thắng giành giải nhất chung cuộc.


Các tin khác