HÀM TÂN KỶ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/1931 – 26/3/2021)

90 năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, dưới sự lãnh đạo của Đảng và lời dạy của Bác Hồ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh không ngại gian khổ, hy sinh, luôn cống hiến cho sự nghiệp cách mạng. Tuổi trẻ Việt Nam hôm nay luôn vững bước dưới ngọn cờ quang vinh của Đảng, đem sức trẻ, nhiệt tình ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa. Hoà chung trong không khí tưng bừng, sôi nỗi của thanh niên cả nước, chiều ngày 26/3/2021, Huyện đoàn Hàm Tân long trọng tổ chức chương trình Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931–26/3/2021) và Tuyên dương đoàn viên là đảng viên trẻ tiêu biểu và Học sinh ba tốt cấp huyện,

Về dự chương trình có đồng chí Dương Văn Đông – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Trác Xuân Cường – Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Võ Xuân Định – Chủ tịch UBMTTQVN huyện; các đồng chí Nguyên lãnh đạo Huyện đoàn qua các thời kỳ; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể huyện.

Đồng chí Văn Quý Việt UV BTV Huyện đoàn phát biểu tại lễ kỷ niệm

Tại chương trình kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành đầy vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng những thành tích của Đoàn Thanh niên huyện Hàm Tân đã đạt được trong thời gian qua.

90 năm qua cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ huyện Hàm Tân với truyền thống “xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện” đã không ngừng rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; luôn ghi dấu ấn bằng những công trình, phần việc thanh niên thiết thực, hiệu quả, đóng góp vào công cuộc xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ vững chắc quốc phòng - an ninh. Mỗi phong trào hành động cách mạng, mỗi công trình do tuổi trẻ Hàm Tân phát động, triển khai đã trở thành điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Trong bầu không khí ấm áp, sôi nổi đầy khí thế của tuổi trẻ Đoàn thanh nên huyện nhà vinh dự được đồng chí Dương Văn Đông – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ ân cần thăm hỏi, dặn dò và phát biểu chỉ đạo nhiệm vụ đến đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên huyện nhà.

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Dương Văn Đông phát biểu chỉ đạo

Để có được những thành tích vẻ vang trong những năm qua bên cạnh sự nổ lực của đội ngũ cán bộ Đoàn đương nhiệm thì luôn có sự hướng dẫn, góp ý, hỗ trợ, giúp đỡ của các đồng chí cựu cán bộ Đoàn. Tại chương trình Kỷ niệm Đồng chí Bùi Quang Ánh – Nguyên UVTV, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Phó Chủ tịch HĐND huyện, thay mặt cựu cán bộ Đoàn đã phát biểu cảm tưởng và dặn dò thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên trẻ.

Phát biểu của đồng chí Bùi Quang Ánh – Nguyên UVTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ,  Phó Chủ tịch HĐND huyện, Nguyên Bí thư Huyện đoàn

Cũng tại chương trình kỷ niệm, Huyện Đoàn đã tổ chức tuyên dương 09 đoàn viên là đảng viên trẻ tiêu biểu giai đoạn 2019 – 2021 và 09 Học sinh ba tốt cấp huyện

Nhân dịp này, 18 gương điển hình đã được Huyện đoàn tuyên dương
Ảnh các đại biểu chụp hình lưu niệm

 


Các tin khác